FIFA 18

Series game bóng đá quá quen thuộc, vẫn như thường lệ thì mỗi khi có một bản mới thì nhiều thứ lại được thay đổi và bổ sung như cầu thủ mới – điều chỉnh thông số của các cầu thủ đã có – hệ thống các giải đấu. Đồ họa sẽ được nâng cấp làm cho cử động lẫn biểu cảm của các cầu thủ giống thật và sinh động hơn, gameplay sẽ được cải tiến – chế độ Story Mode và Journey sẽ có mặt trong phần này. Điều đặc biệt ở đây là phần này sẽ xuất hiện trên cả Switch, nới rộng thêm nền tảng và cho người chơi trải nghiệm tựa game mình yêu thích trên thiết bị chơi game cầm tay mà không còn gò bó trên PC hay console nữa.

Dishonored: Death Of The Outsider

Ngày 15 tháng 9 năm 2017 vừa qua, tựa game hành động lén lút thế hệ mới Dishonored đã quay trở lại với fan bằng phiên bản độc lập mang tên The Death of the Outsider. Phần này được làm riêng, xem như một phụ bản của Dishonored 2 có mặt trên thị trường vào năm ngoái. Dĩ nhiên câu chuyện vẫn diễn ra song song với thế giới của Dishonored 1 và 2, xoay quanh các nhân vật thân quen như Billie Lurk – Thuyền trưởng ở Dishonored 2, sát thủ huyền thoại Daud xuất hiện trong vai trò nhân vật chính của Dishonored 1.

Để tránh làm lộ tình tiết của tựa game, tui sẽ đi vào gameplay và vài thứ linh tinh khác của phiên bản này thôi. Nội dung nôm na chính là xoay quanh Billie và tên Outsider – Trong phần hai Outsider được nhắc đến như một vị thánh làm cân bằng thế giới. Mục đích cuối cùng chính là tiêu diệt hắn, nghe có vẻ như những gì mà Kratos đã làm trong suốt series God of War vậy.

Phong cách hành động bí mật của Dishonored vẫn được phát huy mạnh mẽ trong phiên bản lần này. Billie dưới vai trò của một sát thủ chuyên nghiệp, cô có thể sử dụng rất nhiều phương án để triệt hạ đối thủ. Sử dụng hàng loạt loại vũ khí kết hợp rất nhiều chiêu thức khiến cho một game hành động bí mật vốn dĩ dễ bị khô khan trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Điểm khác biệt lớn nhất có thể nói chính là công đoạn xây dựng nhân vật đã bị khóa, người chơi không thể nâng cấp hay mở khóa thêm bất cứ một tuyệt kỹ nào, có một chút buồn nhẹ nhưng cũng không hề gì khi chính tình tiết này giúp người chơi cảm thấy trở thành một sát thủ thực thụ hơn là một đứa tập tành đi giết mổ.

The Death of the Outsider cung cấp thêm một số vật dụng khá là “lành mạnh”. Một số loại vũ khí không mang tính tiêu diệt mà chỉ làm ngất, có vẻ như hãng Arkane Studios muốn giảm thiểu tính bạo lực của game chăng? Các loại vũ khí xuất hiện trong game đa phần mang dáng dấp của các phần trước, nó chỉ được thiết kế lại cho phù hợp với phiên bản mới. Từ đây tui cũng hiểu được ý đồ của nhà sản xuất là không muốn người chơi vướng vào cảnh hoang mang khi không biết chọn vũ khí nào, nâng cấp tuyệt kỹ nào cho phù hợp.

Tổng cộng có năm nhiệm vụ chính trong phiên bản The Death of the Outsider, hầu hết đều liên quan đến thâu thập thông tin, tìm cách mở khóa. Chỉ duy nhất một nhiệm vụ chính yếu ám sát liên quan đến Outsider mà thôi. Do đó từ đầu game người chơi sẽ liên tục được nhồi nhét hàng tá text đến từ nội tâm nhân vật rồi của đám động vật nữa. Tuy nhiên bên cạnh đó còn có các nhiệm vụ phụ, hay gọi là hợp đồng sát thủ. Những nhiệm vụ này ta sẽ nhận tại chợ đen và khách quan mà nói thì nó hay hơn nhiệm vụ chính tuyến mà Billie phải hoàn thành, loại này cần kỹ năng tư duy sáng tạo tốt.

Ưu:

  • Khai thác hiệu quả nội dung của Dishonored 2.
  • Tinh chỉnh lại một số vũ khí làm giảm nhẹ tính bạo lực cũng như cung cấp thêm một vài phương án “vượt vũ môn”.
  • Khắc họa nội tâm nhân vật Billie tốt qua các mục đối thoại.
  • Outsider xứng tầm boss bự.

Khuyết:

  • Khó có thể hài lòng về hệ thống nhiệm vụ chính tuyến, tui thích phụ tuyến hơn vì nó mang hơi hướng khá mới mẻ và suy luận sâu sắc.

Destiny 2

Tháng này có gì hot ? Dĩ nhiên là Destiny 2 sẽ không lọt khỏi danh sách các game hành động hot nhất tháng, thậm chí đoạt giải của năm nữa kìa. Tui rất thích hãng Bungie Software (Bởi vì quá khứ của tui được trải nghiệm hàng tháng trời với loạt game Halo huyền thoại), chưa hết Destiny lại là một thương hiệu có cha đỡ đầu là một tay cộm cán khác: Activision – Blizzard. Một sự kết hợp tuyệt vời để tạo ra dòng game hành động phong cách xuyên không vũ trụ hấp dẫn bậc nhất thời điểm hiện tại.

Destiny 2 dẫn đường cho người chơi bằng từng thước phim đậm chất Hollywood từ khi bắt đầu chiến dịch, một sự đấu tranh quyết liệt giữa các chủng tộc vũ trụ (dĩ nhiên loài người vẫn tồn tại nhưng chỉ đóng góp trong một liên minh quân chủng). Người chơi – Mang danh nghĩa là kẻ bảo vệ a.k.a Guardian sẽ đảm nhiệm trọng trách cực kỳ quan trọng để giúp liên minh ánh sáng khôi phục sức mạnh của The Traveler – một thực thể tinh cầu chứa đựng sức mạnh vô biên mà các thể lực đen tối ham muốn chiếm hữu.

Chúng ta sẽ luôn đồng hành với một cỗ máy thông minh mang tên Ghost, nó hoạt động dựa trên sức mạnh của The Traveler truyền đến, nhiệm vụ của Ghost là phò tá cho những Guardian cũng để giúp The Traveler thoát khỏi những hiểm nguy từ phía bên ngoài. Là một fan của Halo chắc chắn ai cũng sẽ biết đến AI biệt danh Cortana – người mà theo chân Master Chief xuyên suốt series, vai trò của Ghost y chang Cortana mà thôi. Sự kế thừa chưa dừng lại ở đó, trong khâu thiết kế nhân vật, người chơi đảm bảo sẽ rất mãn nhãn với hàng loạt điểm tương đồng ở WOW (World of Warcraft) lẫn Starcraft trong đó. Có nhân vật thiết kế chẳng khác Kratos , class Barbarian trong Diablo là bao cả. Thế mới thấy sự kết hợp này ăn ý đến mức độ nào. Ngay cả khi Bungie làm rất tốt trong sản phẩm Halo nhưng khi làm việc cùng với hãng Activison – Blizzard, mảng nghe nhìn được đẩy cao hơn bao giờ hết. Mỗi màn chơi đều phủ đầy các bản giao hưởng Epic hoành tráng. Không thể dứt được cảm xúc dâng cao khi vừa nã súng vào địch vừa nghe nhạc. Đặc biệt là các trường đoạn leo lên cao để thấy được The Traveler, ngay lập tức bản nhạc đổi tông để phù hợp với phong cách phim ảnh. Một số yếu tố thưởng lãm khác như giao diện đối thoại khá ấn tượng, khung trò chuyện bị xẻ đôi từ phải sang trái kết hợp phần mục phụ đề nền đen nhạt cảm giác như đang xem phim tài liệu chứ không phải in game một chút nào.

Về gameplay thì có nhiều thứ phải nhắc đến, trước hết chính là thế giới quá lớn và quá epic. Câu chuyện vũ trụ nhưng lại có loài người khiến cho khung cảnh vừa than quen (có cây cỏ, nhà gỗ) vừa lạ lẫm (nhưng bên trong lại trưng bày thiết bị siêu tân tiến). Tiếp đến người chơi lại được chọn lựa class cho nhân vật, chọn lựa tinh chỉnh khuôn mặt chủng tốc. Các yếu tố nho nhỏ mà lại làm Destiny 2 nổi trội hơn so với nhiều game cùng thể loại. Dĩ nhiên làm yếu tố nhập vai có class thì phải có chiêu theo class, mỗi class đều có chức năng skill riêng. Nếu quá chán sung đạn thì sẽ sử dụng tuyệt kỹ tiêu diệt địch, nhưng nên nhớ skill trong Destiny 2 chỉ là một yếu tố nhỏ thôi, khá hạn chế khi tiêu diệt địch. Dĩ nhiên rồi, bởi vì Destiny 2 là một game FPS cơ mà. Nhắc đến FPS ta lại nói đến phong cách thân quen bắn súng ở Call of Duty, nhìn cách đổi hồng tâm trong Destiny 2 thì không lẫn vào đâu được.

Game có thế giới bự vậy thì không thể thiếu đi phần mục chơi Online được rồi. Hệ thống chơi trực tuyến phiên bản lần này được làm khá kỹ, khá là công bằng cũng như cân đối. Chính xác hơn là cần có sự teamwork ổn định thì mới chiến thắng được đối thủ, không phải một mình gánh team được nữa. Một chiến trường thật sự sẽ không có niềm vui đúng nghĩa!

Ưu:

  • Sự kết hợp hoàn chỉnh giữa những đứa con “lai” trong khâu hình ảnh lẫn gameplay. Trách sao được khi hãng nào cũng có những sản phẩm để đời: Halo, Diablo, Starcraft, WoW, COD.
  • Độ khó nâng tầm, địch xuất hiện khá đông và bắn cũng rát nữa. Vũ khí sử dụng không thô kệch, một số thiết kế trông khá fun như Overwatch. Hiển thị lượng sát thương gây ra thay vì máu giúp game nhìn dễ chịu hơn.
  • Thiết kế đối thoại như một đoạn phim tài liệu rất ấn tượng.
  • Hệ thống skill theo từng class khá ổn. Dù cho đây là bản chất là một game FPS.
  • Hệ thống Crucible – Multiplayer theo kiểu thi đấu cân bằng và mang tính chuyên nghiệp cao.

Khuyết:

  • Multiplay chuyên nghiệp là tốt và cái không tốt trong đó là không còn fun nữa.
  • Tuyệt chiêu mỗi class không thể hiện sự hữu dụng thực sự khi súng đạn và vài chiêu cổ điển như đấm cũng đủ qua màn

Life is Strange: Before the Storm

Ngay sau sự thành công nhất định của Life Is Strange, chiến dịch xây dựng bản tiếp theo được xúc tiến. Life Is Strange: Before The Storm kéo người chơi trở về giai đoạn ba năm trước khi chuỗi sự kiện ở phần đầu tiên diễn ra. Liệu có yếu tố nào được bổ sung để “con thuyền” LIS tiếp tục vững chãi trong chuỗi phiêu lưu kéo dài năm tập của mình hay không?

Lần này người chơi vẫn tiếp tục vào vai cô gái Chloe Price khác ở chỗ trẻ trâu hơn thôi (tuổi mười sáu bốc đồng khó dạy). Hệ thống giải quyết các vấn đề hóc búa đã “nâng cấp” thành một loại khác gọi là Backtalk (lúc trước sẽ có những màn du hành không gian). Người chơi sẽ lần lượt lựa chọn một câu trả lời dựa trên từ khóa mà NPC nói ra trong đoạn hội thoại, chúng ta phải vươt qua hết một chuỗi nhiều sự lựa chọn thì mới hoàn thành tình huống đó. Điều này đòi hỏi kiến thức về tâm lý tuổi “trâu vàng” đủ vững thì may ra qua cảnh dễ dàng, vậy nên nếu có fail thì các bạn thong thả restart lại nhé. À, có lẽ chính vì muôn hình vạn trạng sẽ xảy ra nếu như ta chọn lựa những đáp án sai lầm là điểm nhấn của series một game phiêu lưu như Life Is Strange. LIS vẫn giữ nguyên góc nhìn camera lẫn phong cách nhìn – chạm đầy ấn tượng. Khi lại gần đối tượng ngay lập tức hệ thống khóa muc tiêu bằng các đường nét phác thảo màu trắng đen vốn chỉ xuất hiện ở một số tranh ảnh hai chiều mà thôi.

Đối với một game nhập vai, nhà sản xuất sẽ chú trọng nhất vào công đoạn xây dựng một thế giới mở, càng mở càng có nhiều thứ khám phá, phát triển nhân vật. Còn đối với một game phiêu lưu, thứ đáng lưu tâm nhất là các vật phẩm lặt vặt khắp một màn. Tìm mọi cách để lắp ghép nó cộng với việc đưa ra một chuỗi câu trả lời logic luôn là một bài toán khó cực căng não đối với bất cứ nhà sản xuất lẫn người chơi nào. LIS dĩ nhiên không quá mạnh về hình ảnh, có lẽ mảng đồ họa của thế giới game đã chạm mức rồi, không có gì hơn cụm từ “siêu thực” nữa. Dẫn đến đồ họa của game chú trọng nhất ở kỹ xảo điện ảnh (tức là các hiệu ứng ánh sáng, lửa khói) thay vì cố sức xây dựng nhân vật càng đẹp càng tốt.

Bản thân tui cũng chơi qua kha khá tựa game phiêu lưu kinh điển như: Broken Sword, Syberia, Gim Fandago nên cơ bản nội dung của LIS cũng không thực sự quá hấp dẫn, được cái xoay quanh thế giới hiện tại đánh vào tâm lý của một con người trẻ tuổi có nhiều suy tư như thế nào. Một quy tắc nữa mà các game phiêu lưu buộc phải làm tốt: Music. Nếu không muốn nói là khâu âm thanh của thể loại game phiêu lưu gọi là xịn nhất trong các thể loại, bởi nếu không có tính chân thực của âm thanh thì làm sao người chơi có thể ở lại lâu trong thế giới đầy tính logic nặng nề như vậy? Sẽ cực kỳ chán nản lúc không tìm ra cách qua màn đấy. LIS vẫn giữ chất y nguyên bản đầu tiên nhé. Cứ yên tâm mà trải nghiệm.

Ưu:

  • Tính năng Backtalk được thêm vào khi phải đối thoại với một số nhân vật quan trọng.
  • Giúp người chơi hiểu rõ hơn về tâm lý phức tạp của tuổi trẻ.
  • Một hệ thống dày đặc tình huống để chọn lựa nhưng lại không quá khó để suy luận.
  • Chất lượng âm thanh vẫn được đảm bảo từ phiên bản cũ.

Khuyết:

  • Backtalk thực chất làm người chơi cảm giác rườm rà hơn là hứng thú, vì nó không có tính năng gì đặc biệt ngoài việc hiển thị từ khóa rõ hơn.
  • Vẫn tuyến tính như những game phiêu lưu khác.

Tacoma

Một tựa game lấy bối cảnh tương lai và không gian, một chủ đề quá quen thuộc với đại đa số người chơi. Nhưng game sẽ cho bạn một ý tưởng hoàn toàn mới, cộng với cốt truyện đầy bí ẩn – như một cuốn tiểu thuyết vậy. Bạn đóng vai một dạng điều tra viên đến một con tàu bị bỏ hoang với nhiệm vụ khôi phục dữ liệu trên đó. con tàu có khả năng mô phỏng lại những gì đã diễn ra trên đó. Trong lúc khôi phục bạn cũng dần khám phá được lí do tại sao những phi hành đoàn lại mất tích một cách bí ẩn như vậy. Tacoma có lối chơi rất chậm, cần sự kiên nhẫn và tìm tòi khám phá, tình tiết có thể làm bạn buồn ngủ vì chủ yếu là nghe nói chuyện và quan sát – nhưng nếu bạn yêu thích thể loại tiểu thuyết + trinh thám + giải đố thì chắc chắn sẽ thích Tacoma.

The Long Dark

The Long Dark đơn giản chỉ có 3 bản đồ để lựa chọn cùng giới tính của nhân vật và bạn sẽ làm mọi cách để có thể tồn tại lâu nhất. Nếu các game sinh tồn khác đã quá đơn giản với bạn và bạn cảm thấy ngán ngẩm với nhân vật “bất tử” của mình thì hãy thử qua The Long Dark, chỉ 1,2% số người chơi có thể tồn tại qua 50 ngày mà thôi. Với những game như Don’t Starve hay The Forest, khi đêm về bạn sẽ gặp vô vàn rắc rối với đủ thứ quái vật chui ra khỏi nơi trú ẩn để hù doạ hoặc làm hại bạn thì với The Long Dark thì ngược lại, chẳng có con quái vật nào cả. Bạn nghĩ thế là tốt phải không? Bản thân mình thì không đâu vì thế giới của The Long Dark cô quạnh đến nỗi bạn sẽ mong có một con quái vật để bầu bạn đấy. Tất cả những thứ có thể làm khó bạn trong game chỉ có cái lạnh khủng khiếp, bóng tối mà Mẹ thiên nhiên để lại cho bạn thôi. Có rất nhiều thứ bạn phải kiểm soát nếu muốn tồn tại, gồm calo, đói, khát, mệt mỏi, nhiệt độ cơ thể,… 

Pyre

Tìm kiếm một hướng đi mới, một xu hướng mới luôn là vấn đề nan giải của biết bao nhà phát triển game. Điều tuyệt vời nhất trong thế giới game chính là công thức của mỗi món game luôn thiên biến vạn hóa. Có thể hôm nay một game bóng rổ chuyên nghiệp như series NBA biến thành một thể loại lai căng đấu bài, nó sẽ trông mới mẻ hơn bởi các “đầu bếp” hàng đầu thế giới. Tui muốn nói đến Pyre, nó chính là sự kết hợp của hàng tá hương vị cổ điển lẫn tân thời chính thức ra mắt làng game vào tháng 7 năm 2017 vừa qua.

Chọn một lối kể chuyện dựa trên các vì sao tinh tú hoàn toàn là một ý kiến tuyệt vời. Mượn tính huyền bí  của các chòm sao để xây dựng nên thế giới huyền ảo là một điểm tựa rất tốt nếu muốn phát triển các bản cập nhật sau này. Về màu sắc trong Pyre, tui đánh giá là một bước tiến đáng kể đối với các sản phẩm đi trước cùng nhà phát triển, sặc sỡ nhưng lại cảm giác dễ chịu hơn chắc có lẽ là do độ sáng tinh chỉnh phù hợp với thế giới của Pyre. Nói một chút về thế giới của Pyre, khi mà các tinh tú trên trời hiển linh cuộc chiến sẽ nổ ra giữa những sinh linh bí ẩn đeo mặt nạ, gọi là sinh linh bởi vì có nhiều tộc – dị tộc trong cuộc chiến khốc liệt này. Nói cho kêu thôi, thực chất Pyro tái hiện một trận đấu bóng rổ nhưng dưới sự chứng kiến của thần thánh, các “tạo vật” của GOD sẽ tranh giành một quả cầu năng lượng chỉ với mục đích chạm vào khu vực cấm của đối phương (gọi là rổ). Dĩ nhiên điều này cần rất nhiều sự liên kết của các thành viên, cần phải chuyền, lạng lách đánh võng nhiều thứ mới có thể ghi được điểm. Giao diện của game trông gần gũi với thể loại đánh bài ma thuật, cứ nhìn vào Hearthstone hay một đống game của Yugioh chắc chắn sẽ biết được khái niệm “điểm gốc”, và cứ một banh vào vùng cấp thì điểm gốc địch bị giảm. À, trong Pyre giới thiệu một hệ thống tranh chấp banh khá thú vị, mỗi nhân vật đều có kỹ năng đặc thù và hoàn toàn có thể đánh tan nhân vật của đối thủ (tan biến vào hư vô) để cướp banh. Ban đầu tui cứ nghĩ rằng đánh tan hết rồi đơn giản chạy vào lưới nhưng nhà phát triển đã buộc người chơi phải phối hợp mới thắng được, tất cả nhân vật đều có tốc độ respawn rất nhanh. Còn nữa, để trấn thủ vùng cấm của mỗi bên, xung quanh các nhân vật nếu được sắp xếp gần nhau ngay lập tức hình thành lá chắn đảm bảo không thể xuyên thủng, tui nghĩ vẫn có thể xuyên qua nếu ta khéo léo một tí. Kỹ năng quyết định tất cả.

Ngoài ra Pyre cung cấp hệ thống vật phẩm khá thú vị, nó tạo cảm giác RPG trong game thể thao. Dĩ nhiên nó ảnh hưởng không quá nhiều đến tính cân bằng của game và nó được tạo ra bởi các vật dụng thu lượm sau mỗi trận chiến điều. Multiplay chắc chắn sẽ là một thứ không thể bỏ qua, Pyro thể hiện bộ mặt tiềm năng của mình thông qua hệ thống gameplay vô cùng ấn tượng, dĩ nhiên chỉ có chế độ 1 vs 1. Thực ra tui nghĩ sẽ rất hay nếu như bên phía nhà phát triển có thể làm thêm một Spin – off có server bự để người chơi tha hồ đấu với nhau. Tui không có khiếu về âm nhạc nhưng để nói về tầm biết nghe thì cũng có, Pyre sở hữu “nền tảng” khá tốt từ các sản phẩm trước do chính studio Supergiant thực hiện. Mỗi nốt nhạc guitar điện gảy lên, người chơi có thể cảm nhận được tâm tính của đối thủ. Bởi vì mỗi khung cảnh sẽ là mỗi đoạn nhạc khác nhau, mỗi đoạn đều cho thấy sự khát khao chiến thắng của đôi bên.

Ưu:

  • Tạo được một hỗn hợp NBA + Trading Card Game + RPG rất “ngon”.
  • Xây dựng hệ thống Encylopedia trực tiếp trong mỗi đoạn đối thoại.
  • Đa màu sắc nhưng nhìn không bị chói lòa.
  • Thế giới Pyro rộng lớn rất tiềm năng để phát triển các phần sau này.
  • Thích nhất khâu lồng tiếng và background trong game. Tạo cảm giác đang đọc truyện cổ tích.
  • Chế độ Multiplayer, Pyre sẽ khó đạt điểm đánh giá cao của nhiều trang nếu không có phần này.

Khuyết:

  • Còn tuyến tính
  • Khó chơi cũng như luyện pro. Vì phải vừa fighting vừa chuyển đổi nhân vật phòng thủ hoặc combo tung hứng.

Kingdoms and Castles

Kingdoms and Castles xoay quanh chủ đề xây dựng một vương quốc trung cổ. Bạn sẽ bắt đầu xây dựng mọi thứ, khởi đầu từ một ngôi làng nhỏ rồi từ đó mở rộng ra thành cả một vương quốc. Phần mở đầu của game có thể làm bạn liên tưởng tới những game xây dựng đế chế khác, hay cụ thể hơn là AOE. Nhưng cách điều khiển trong Kingdoms and Castles đơn giản hơn và đỡ phải nhức đầu phần phân công nhân lực, bạn không phải click giữ và kéo để chọn dân làng mà chỉ cần chọn công việc là sẽ tự động có người tới làm. Đồ họa cũng là thế mạnh của game, thoạt nhìn  bạn có thể thấy game khá nặng nhưng thực chất ngay cả potato pc chơi cũng được bằng cách giảm cấu hình, mặc dù giảm đồ họa nhưng vẫn còn đẹp và sống động chán.Game không xoay quanh vấn đề xây dựng và mở rộng vương quốc, mà

Yonder: The Cloud Catcher Chronicles

Đóng vai một người anh hùng vô tình dạt vào một hòn đảo tên là Gemea. Ở đó bạn sẽ vô tình khám phá được nhiều thứ, từ những bí ẩn trên hòn đảo tới những cư dân và sinh vật sinh sống trên đó. Hòn đảo rất rộng với nhiều loại đìa hình khác nhau, nhưng ẩn bên trong, hòn đảo đang dần bị thế lực bóng tối xâm chiếm. Để xua đuổi bóng tối khỏi hòn đảo, bạn phải tự mình khám phá mọi thứ để tìm được câu trả lời. Gameplay trong Yonder: The Cloud Catcher Chronicles không có hệ thống chiến đấu, bù lại game tập trung vào sự khám phá và tìm tòi của người chơi, tạo một không gian tuyệt đẹp và thư giãn. Game cũng có hệ thống crafting và quest như một RPG chính hiệu, có người còn ví Yonder: The Cloud Catcher Chronicles như The Legend of Zelda: Breath of the Wild – chỉ là không có đánh đấm mà thôi.

Onirim – Solitaire Card Game

 Miễn phí

Một card game khá dễ chơi, luật chơi cũng đơn giản và như tên game đã miêu tả là Solitaire – tương tự “bài con nhện”. Gameplay cũng bắt bạn chơi 1 mình, nội dung thì thay đổi một chút – đó là bạn bị lạc vào một mê cung giấc mơ và để thoát khỏi giấc mơ thì bạn phải mở khóa 8 cánh cửa. Luật chơi cũng khá đơn giản nhưng yêu cầu bạn phải chú tâm vào tutorial, để mở 8 cánh cửa thì bạn phải ra đủ 3 lá bài cùng màu để mở được cánh cửa có màu tương ứng, sau mỗi lần cánh cửa là bộ bài sẽ được trộn lại. Ngoài ra mỗi lần rút bài, bạn sẽ có cơ hội dính lá “ác mộng” đòi hỏi bạn phải sử dụng đầu óc của mình để xử lý, đây cũng là mấu chốt tăng độ khó cho game.

XEM TIẾP