Chuyện của BRS

The Long Dark

Cảm giác lúc chơi The Long Dark của người viết bài có lẽ được mô tả ngắn gọn như vậy: Cô đơn nhìn trời. Nhập vai một trong hai nhân vật sống sót sau vụ máy bay rơi ở 1 miền cực Bắc heo hút, nhiệm vụ của bạn là cố gắng sống sót và tìm hiểu xem chuyện quái quỷ gì đã xảy ra ở đây. Đó là ý đồ của nhà thiết kế game, còn cái suy nghĩ của bản thân người viết bài lúc mới chơi là :”tại sao mình lại chơi cái game quái quỷ này vậy”. Đồ họa không có gì nổi bật, hệ thống tương tác cũng như các thanh trạng thái có thể là một điểm cộng cho game nhưng cũng không quá xuất sắc. Giống như bạn thức dậy và không hiểu chuyện gì đang xảy ra : Đùng một cái, bạn bước ra một mùa đông hoang dã. Có lẽ đây cũng là dụng ý của nhà sản xuất khi muốn mô tả chính xác những gì xảy ra với nhân vật chính, một người của cuộc sống đô thị bị rơi lại phía sau. Bạn sẽ chẳng biết phải làm gì và thật sự bạn cũng chẳng làm được gì, cố gắng nhặt nhạnh từng chút một và tiến lên phía trước, hi vọng rằng mình không chết vì đói, vì lạnh hay vì… ngộ độc.

(Visited 1 times, 3 visits today)

Cụng ly

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.